Lương Thùy Linh ‘chill’ cùng fan tại sự kiện trải nghiệm Blendy® và Vtox

Lương Thùy Linh ‘chill’ cùng fan tại sự kiện trải nghiệm Blendy® và Vtox

Hoa hậu Lương Thùy Linh tại sự kiện “Uống cực chill - Fill cảm xúc” với bộ đôi thức uống Blendy® - Vtox 

Tại sự kiện lần này, công ty Ajinomoto Việt Nam mong muốn đem đến không gian trải nghiệm hấp dẫn cho 2 sản phẩm thức uống hòa tan dạng bột Blendy® và thức uống giấm gạo Vtox. Trong 3 ngày diễn ra sự kiện (từ 10/3 - 11/3), khách tham dự đã được nhâm nhi những cốc trà sữa Blendy® với hương matcha mới nhất, cảm nhận hương vị thơm trà quyện sữa; cùng với đó là thức uống giấm gạo Vtox có vị nho và vải thơm ngon, thanh mát. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh giao lưu với khán giả tại sự kiện vào tối ngày 11/3

Thức uống hòa tan dạng bột Blendy® nổi bật với 2 sản phẩm là Blendy® trà matcha sữa và Blendy® trà sữa royal được làm từ những nguyên liệu chọn lọc chất lượng. Blendy® trà sữa royal có vị ngọt dịu và chát nhẹ mang đặc trưng của vị trà thật khi sử dụng thành phần chính là trà xanh Thái Nguyên. Trong khi Blendy® trà matcha sữa có vị thơm, béo khi được kết hợp giữa trà matcha và sữa. 

Theo đại diện Ajinomoto, thức uống hòa tan dạng bột Blendy® tiếp tục được cải tiến dựa trên nghiên cứu chuyên sâu cũng như khảo sát ý kiến từ người tiêu dùng, với công thức ít đường hơn phù hợp với xu hướng và lối sống lành mạnh, chú trọng sức khỏe của khách hàng hiện đại. Ngoài ra, công nghệ giữ hương vị cốt lõi tiên tiến của Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản giúp Blendy® giữ trọn hương vị thơm ngon tươi mới và hài hòa của các nguyên liệu. Sản phẩm mang đến cảm giác ngọt ngào, thư thái, thích hợp để bắt đầu một ngày mới tươi vui hay thư giãn trong giờ chiều tại nhà hoặc nơi làm việc.

 Thành phần acid acetic trong giấm hỗ trợ hạn chế tích tụ mỡ

Sản phẩm thứ 2 là thức uống giấm gạo Vtox, được Ajinomoto sản xuất với nguồn cảm hứng từ thức uống giấm gạo lên men được người dân Nhật Bản quen dùng hằng ngày nhờ lợi ích giảm tích tụ mỡ của acid acetic.  

Vtox là sự kết hợp hài hòa giữa vị ngọt của mật ong, trái cây, vị chua của giấm cùng thành phần năng lượng thấp (chỉ từ 16-18kcal/100ml), mang lại cảm giác thanh mát.  Để phù hợp với khẩu vị và sở thích của người Việt, sản phẩm đã được nghiên cứu và điều chỉnh hương vị cân bằng, hài hòa với 2 lựa chọn là vị vải và vị nho. Sản phẩm được khuyến nghị sử dụng sau bữa ăn.

 Góc check-in cùng thức uống giấm gạo Vtox 

Không chỉ trải nghiệm bộ đôi thức uống đến từ Ajinomoto, sự kiện “Uống cực chill - fill mỗi ngày” còn có nhiều hoạt động khác như check-in với ly trà sữa khổng lồ cao 3m, hòa mình vào bữa tiệc âm nhạc sôi động, xem trình diễn pha chế hấp dẫn đến từ các Barista (nhân viên pha chế). Khách tham dự cũng có cơ hội “săn” nhiều phần quà hấp dẫn cùng các mini game vui nhộn khi mua combo sản phẩm từ 50.000 VNĐ - 100.000 VNĐ. 

 Khách tham dự hào hứng check-in cùng ly trà sữa Blendy® cao 3m 

Thanh Ngọc

Tin tức mới nhất

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023