Góc Của Hằng - ‘nhật ký’ về gia đình nhỏ hút hơn 760.000 lượt theo dõi

Góc Của Hằng - ‘nhật ký’ về gia đình nhỏ hút hơn 760.000 lượt theo dõi

Năm 2020, “mẹ bỉm sữa” Nguyễn Thị Thu Hằng lập fanpage “Góc Của Hằng” là fanpage để đăng tải các bài viết, video như một cuốn nhật ký đặc biệt về gia đình nhỏ. Cô cho biết: “Mỗi ngày được ở bên gia đình, cùng chồng chăm sóc con gái tôi như được tiếp thêm năng lượng. Cuộc sống thường ngày của tôi có rất nhiều điều vui vẻ và ý nghĩa. Vì để không bỏ lỡ những khoảnh khắc ấy, tôi đã lập ra kênh fanpage để ghi lại và coi như đó là nhật ký chung của cả gia đình".

Chị Hằng cùng con gái yêu - bé Bơ

Nội dung trên kênh “Góc Của Hằng” chủ yếu xoay quanh các hoạt động hàng ngày của gia đình như: nấu ăn, du lịch, chăm sóc con cái. Trong quá trình nuôi dạy con, vợ chồng Thu Hằng không theo bất kỳ phương pháp cụ thể nào mà lựa chọn để con phát triển tự nhiên. Với cô, điều quan trọng nhất chính là để con sống trong tình yêu của bố mẹ. Cho nên, trong mọi câu chuyện, thước phim luôn có bố mẹ xuất hiện bên bé Bơ, chỉ dạy cho bé những điều nhỏ nhất. Người theo dõi cũng yêu thích Bơ - cô bé hoạt bát, lém lỉnh và đáng yêu.

“Ban đầu, các clip của gia đình chỉ được bạn bè và người thân biết đến. Nhưng sau đó, ngày càng nhiều lượt xem và lượt yêu thích đến từ cộng đồng mạng, clip cũng được đề xuất lên xu hướng nhiều hơn”, Thu Hằng chia sẻ.

Từ một góc gia đình nhỏ bình thường, fanpage được nhiều người quan tâm. Đến nay, “Góc Của Hằng” đã thu hút hơn 763 nghìn lượt theo dõi trên Facebook.

 “Góc Của Hằng” vừa là lên fanpage vừa là tên cửa hàng yến sào của Thu Hằng

Bên cạnh các clip sinh hoạt hàng ngày, người xem cũng xuýt xoa về các clip du lịch của gia đình. Từ khi còn chập chững, Bơ đã được bố mẹ đưa đi khám phá nhiều nơi ở cả trong lẫn ngoài nước. Thu Hằng cho rằng: “Mỗi chuyến đi là mỗi lần có thêm trải nghiệm mới lạ và đầy ý nghĩa. Đó cũng là lý do khiến vợ chồng tôi luôn muốn lan toả nguồn năng lượng tích cực và mang đến sự gắn kết, gần gũi hơn với mọi người”.

Ngoài nội dung thú vị, người theo dõi còn bị thu hút bởi nữ chủ kênh. Thu Hằng gây chú ý với ngoại hình sáng, cách nói chuyện nhẹ nhàng, cuốn hút và có tài nấu ăn. Trên “Góc Của Hằng”, cô thường xuyên chia sẻ các bí quyết nấu ăn, nấu yến sào. Được gia đình, người theo dõi ủng hộ, đó là động lực để Thu Hằng bắt đầu kinh doanh cửa hàng yến sào cùng tên “Góc Của Hằng”.

Với thời gian dài sáng tạo nội dung, Thu Hằng có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng nền tảng, quản lý các trang mạng xã hội phục vụ cho kinh doanh. Với cô, công việc mới vừa là thách thức vừa là cơ hội để “mẹ bỉm sữa” khám phá khả năng của mình, vừa thỏa đam mê với ẩm thực, vừa có thêm thu nhập tốt cho gia đình. Thu Hằng cho biết, thời gian tới cô sẽ mở rộng thêm một cửa hàng yến sào, hướng đến xây dựng thương hiệu yến sào Việt trong tương lai. 

Dù công việc kinh doanh bận rộn, Thu Hằng vẫn thường xuyên đăng tải bài viết, clip về gia đình, giao lưu với người theo dõi. “Với tôi, “Góc Của Hằng” chính là chốn bình yên quý giá - nơi tôi có thể xem lại hành trình trưởng thành của gia đình và nhận được rất nhiều tình yêu thương của mọi người”.

Lệ Thanh

Tin tức mới nhất

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Gia Lai: Khởi tố 11 thanh thiếu niên về hành vi 'giết người'

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Bản tin tài chính sáng 31/10/2023: Giá vàng, dầu và USD cùng đi xuống

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023

Những chính sách kinh tế nổi bật có hiệu lực từ tháng 11/2023